คอนโดหนึ่งห้องนั้นมีขนาดที่เล็กพอสมควร Lift Style  คนเลือกพักอยู่กับคอนโดนั้นจึงเป็นคนที่อยู่คนเดียวมากกว่า ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงมองข้ามการ รับออกแบบ ตกแต่ง คอน โด ไปเพราะว่าไม่เห็นว่าสำคัญ แต่ในบทความนี้เราขออนุญาตพูดถึงความสำคัญของ “นักออกแบบภายใน” ว่าทำไมอาชีพนี้ถึงสำคัญต่อคอนโด และทำไมเราถึงควรเลือกใช้บริการ

เพราะคอนโดมีขนาดเล็ก การใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ

“นักออกแบบภายใน” นั้น ในการอกแบบนั้นจะคิดวิเคราะห์ และ การใช้ประโยชน์จากในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด โดยอ้างอิงจากการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้นคอนโดที่มีพื้นที่ขนาดเล็กนั้น การที่จะออกแบบให้ใช้งาน ใช้ประโยชน์ได้ในทุกพพื้นที่จึงเป็นเรื่องที่ยากมาก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่อาชีพ “นักออกแบบภายใน” นั้นจำเป็นต่อคอนโดในแต่ละห้อง

คอนโดนแต่ละห้องต้องการความสวยงาม

นอกจากพื้นที่จำกัดแล้ว ทุกคนที่พักที่คอนโด นั้นจะต้องการอีกอย่างนั้นคือ ในเรื่องของความสวยงาม ซึ่งความสวยงามเองก็เป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะคอนโดที่มีพื้นที่ขนาดเล็กแล้ว ยังต้องตกแต่งให้ใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดยังไม่พอ ยังต้องต้องตกแต่งให้สวยงามอีก จึงไม่แปลกที่บริการรับออกแบบ ตกแต่ง คอน โด จำเป็นต่อคนที่พักคอนโด

ตกแต่งยังไงให้ห้องไม่ดูเล็ก

อย่างที่รู้กันว่าคอนโดนนั้นมีพื้นที่ที่จำกัด กล่าวคือ “ห้องเล็ก” นั้นเอง ดังนั้นไม่ว่าจะการเลือกสี แสง วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ จะต้องออกมาจากการคิดและวิเคราะห์แล้วว่าถ้าหากนำมาตกแต่งนั้นจะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย ไม่เช่นนั้นจากเดิมที่คอนโดมีห้องเล็กแล้ว ยังตกแต่งด้วยสีทึบ หรือ เฟอร์นิเจอร์ใหญ่เทอะทะ รับรองได้เลยว่าห้องของคุณนั้นจะดูเล็กลงไปอีกอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่บริการรับออกแบบ ตกแต่ง คอน โด หรือ นักออกแบบภายในตกแต่งคอนโด นั้นยังมีความสำคัญอยู่นะครับ ไม่งั้นถ้าหากให้เราที่ไม่มีทั้งประสบการณ์ และ ไม่มีความรู้ไปตกแต่งเองมีหวังห้องคอนโดของเราได้กลายเป็นหอพัก ๆ ธรรมดาอย่างแน่นอน